• หาดตาแหวน

หากใครที่เป็นสายปาร์ตี้ ชอบความสนุก ความคึกคัก และมีผู้คนมากมาย หาดตาแหวนเรียกได้ว่าจะเป็นหาดบนเกาะล้านที่จะไม่ทำให้คุณเหงาเลยทีเดียว เพราะที่หาดนี้จะไม่ค่อยมีโขดหิน ทำให้มีกิจกรรมทางน้ำมากมายไม่ว่าจะเป็นการเล่นบานาน่าโบ๊ท เจ็ทสกี มีเรือให้เช่า และมีที่พักและร้านอาหารมากมายให้บริการ นอกจากนี้หากใครที่เป็นสายถ่ายรูปหาดตาแหวนก็ยังจะมีสะพานไม้เชื่อมไปยังหาดสังวาลย์ให้ได้ถ่ายรูปสวย ๆ เอาไปอวดบนโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย

ท่องเที่ยวพักผ่อนเกาะล้าน พัทยา

ท่องเที่ยวพักผ่อนเกาะล้าน พัทยา น้ำทะเลใสมากๆเลย

รีวิวทะเลที่เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี ทะเลสวยงามมากๆเลย

รีวิวทะเลที่เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี ทะเลสวยงามมากๆเลย

  • หาดนวล

เป็นหาดที่ตรงกันข้ามกับหาดตาแหวนเลย เนื่องจากว่าถ้าเทียบกับหาดอื่น ๆ บนเกาะล้าน หาดนวลเป็นหาดที่มีโขดหินเยอะ ทำให้การลงเล่นน้ำหรือกิจกรรมทางน้ำมีไม่เยอะเท่าหาดตาแหวน แต่เอกลักษณ์ของหาดนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน นั่นก็คือ การที่มีโขดหินเยอะทำให้เป็นที่หลบซ่อนของปลาเล็กปลาน้อยรวมถึงสัตว์ทะเลต่าง ๆ เมื่อคุณดำน้ำลงไป คุณจะรู้สึกเหมือนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมทั้งน้ำทะเลใสมาก ๆ และทรายเนื้อละเอียดสมชื่อหาดนวล หากใครเป็นสายถ่ายรูปรักสงบ หาดนวลจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ที่ได้กล่าวมากนั้นเป็นเพียงตัวอย่างของชายหาดที่คุณต้องห้ามพลาดบนเกาะล้าน แน่นอนว่าบนเกาะล้านจะยังมีหาดที่สวยงามและสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายให้ทุกท่านได้ลองไปสัมผัสกัน ไหนใครที่อยากไปเที่ยวทะเลบ้าง? เก็บกระเป๋า ชวนคนที่เรารักไปด้วยกันเลย!

เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี มีจุดที่เที่ยวและกิจกรรมสุดสนุกอย่างมากมาย

เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี มีจุดที่เที่ยวและกิจกรรมสุดสนุกอย่างมากมาย

การเดินทางมาท่องเที่ยวที่ทะเลเกาะล้านนั้นสะดวกสบายสุดๆไปเลย

การเดินทางมาท่องเที่ยวที่ทะเลเกาะล้านนั้นสะดวกสบายสุดๆไปเลย

จองแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทยกับ RestNFun ดีอย่างไร
  • จองง่าย สะดวก รวดเร็ว มีรีวิวบรรยากาศจริงก่อนตัดสินใจซื้อเวาเชอร์
  • รายละเอียดของแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยว มีข้อมูลอย่างครบถ้วน
  • มีช่องทางการจองที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ / เพจ RestNFun / Line@ หรือโทรศัพท์เข้ามาจองได้ที่แอดมิน 089 871 1370
  • การชำระเงินทำได้อย่างง่ายดาย รองรับการชำระเงินได้หลายทาง เช่น บัตรเครดิต (ไม่ชาร์จ ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต) / QR Payment / TrueMoney Wallet / การโอนชำระผ่านทางบัญชีธนาคาร และอีกมากมาย ครบครันสุดๆไปเลย
  • สามารถใช้งานเวาเชอร์ของเราได้อย่างสะดวก เพียงแสดงเวาเชอร์ที่คุณได้รับจาก RestNFun ทาง E-mail ที่เคาเตอร์จำหน่ายบัตรของสถานที่ท่องเที่ยว
  • หากคุณได้จองแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวกับ RestNFun คุณจะได้เหมือนมีเพื่อนที่จะคอยดูแลตลอดการท่องเที่ยว คุณสามารถที่จะสอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลาเลย