RestNFun เราเป็น Online Travel Agency ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวของเรา 14/04385 ที่ให้บริการจำหน่ายแพ็กเกจทัวร์สุดพรีเมียมและบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทยในราคาสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับการบริการอย่างดีเยี่ยม ดูแลคุณตั้งแต่ให้คำปรึกษา ตอบคำถามและส่งคุณเข้าใช้บริการในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เราจะคอยเป็นเพื่อนให้กับคุณตลอดการเดินทาง ซึ่งวันนี้เราจะมาตอบคำถามที่พบบ่อยในการท่องเที่ยว โดยทางเราจะแยกประเภทของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น คำถามเกี่ยวกับการล่องเรือเจ้าพระยา, คำถามเกี่ยวกับการเล่นสวนน้ำ สวนสนุก, คำถามเกี่ยวกับการเข้าชมการแสดงโชว์ในโรงละคร, คำถามเกี่ยวกับการไปเที่ยวสวนสัตว์หรืออควาเรียม, คำถามเกี่ยวกับแพ็กเกจทัวร์ทะเลโดยเรือสปีดโบ๊ทหรือเรือหางยาว และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่ง RestNFun ได้นำคำตอบต่างๆ มารวบรวมไว้ในบทความนี้แล้ว

20 คำถามที่พบบ่อยก่อนตัดสินใจจองบัตรล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา วันนี้ RestNFun จะมาตอบคำถามอย่างละเอียด มีอะไรบ้าง ไปดูรายละเอียดกันเลย

1. หากจองที่นั่งบนชั้นดาดฟ้า แล้วระหว่างทางเกิดมีฝนตก จะแก้ปัญหาอย่างไร

คำตอบ: หากระหว่างล่องเรือเกิดฝนตก ทางเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา จะย้ายให้คุณลงมานั่งด้านล่างที่เป็นโซนห้องแอร์หรือโซนโอเพ่นแอร์แบบมีหลังคา (ขึ้นอยู่กับเรือเจ้าพระยาแต่ละลำ) แต่ทางเรารับรองได้เลยว่าคุณจะไม่เปียกฝนอย่างแน่นอน

2. สามารถนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขึ้นไปบนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาได้หรือไม่

คำตอบ: บนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยาจะมีบริการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล และคุณสามารถนำเครื่องดื่มประเภทเหล้า ไวน์ (ยกเว้นเบียร์) มาเองได้ โดยจะมีค่าเปิดขวดเพิ่มเติม ซึ่งสามารถจ่ายได้ที่เรือสำราญได้เลย

3. ชุดที่ใส่ในการล่องเรือเจ้าพระยา สามารถที่จะใส่ชุดอะไรได้บ้าง มีข้อกำหนดจากทางเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาหรีอไม่

คำตอบ: สำหรับ
ชุดที่ใส่ในการล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา คุณสามารถแต่งกายสบายๆ มีความคล่องตัว เสื้อยืด ชุดเดรส กระโปรง เสื้อเชิ้ต ได้หมดเลย คุณลูกค้าจะได้รับประทานอาหารได้อย่างเต็มที่


4. หากล่องเรือเจ้าพระยาและตรงกับวันเกิดหรือเดือนเกิดของตัวเอง ทางเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยาจะมีบริการเซอไพรส์เค้กวันเกิดหรือไม่

คำตอบ: ทางเรือสำราญล่องเจ้าพระยาจะมีบริการเซอร์ไพรส์วันเกิด ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ พร้อมเค้กวันเกิดฟรี สำหรับลูกค้าที่เดินทางมาใช้บริการในวันเกิดหรือเดือนเกิดของตัวเอง โดยคุณสามารถระบุข้อมูลได้เลย ตอนที่จองบัตรล่องเรือเจ้าพระยากับเรา และเราจะให้ทางเรือสำราญนั้นได้จัดเตรียมเค้กให้ฟรี

5. การจอดรถเมื่อไปล่องเรือเจ้าพระยาที่ไอคอนสยาม เอเชียทีค ริเวอร์ซิตี้ หรือเทอร์มินอล 21 พระราม 3 สามารถจอดรถได้ฟรีกี่ชั่วโมง

คำตอบ: ท่าเรือเอชียทีค: คุณสามารถจอดรถได้ฟรี 4 ชั่วโมง
ท่าเรือไอคอนสยาม: สามารถจอดรถฟรีได้เลย 4 ชั่วโมงที่ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม
ท่าเรือริเวอร์ซิตี้: คุณสามมารถจอดรถได้ฟรี 3 ชั่วโมงที่ห้างสรรพสินค้าริเวอร์ซิตี้
ท่าเรือเทอร์มินอล 21 พระราม 3: คุณสามารถจอดรถได้ฟรี 3 ชั่วโมงที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3


6. ล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยานั้นจะมีช่วงเวลาการล่องเรืออย่างไรบ้าง

คำตอบ: การล่องเรือสำราญชมความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยานั้นจะมีด้วยกัน 2 ช่วงเวลา คือ การล่องเรือรอบซันเซตและการล่องเรือรอบดินเนอร์ ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆไปเลย

7. การล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซตและรอบดินเนอร์แตกต่างกันอย่างไร

คำตอบ:
ล่องเรือเจ้าพระยารอบซันเซต: การล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยารอบซันเซตนี้ คุณจะไม่ต้องเดินทางกลับบ้านดึก เพราะเรือสำราญนัันจะใช้เวลาในการล่องเรือช่วงเย็น เริ่มเวลาประมาณ 16.00 น. และกลับถึงท่าเรือไม่เกิน 19.00 น. โดยจะใช้เวลาในการล่องเรือเจ้าพระยา 2 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเต็มอิ่มสุดๆไปเลย สำหรับเมนูอาหารบนเรือเจ้าพระยารอบซันเซตนั้นจัดเต็มบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติ เสิร์ฟแบบไม่อั้นกับเมนูซีฟู้ด และเมนูของหวาน ผลไม้นั้นก็อร่อยสุดๆไปเลย

ล่องเรือเจ้าพระยารอบดินเนอร์: เริ่มล่องเรือเจ้าพระยาในช่วงเวลาประมาณ 19.45 น. และเรือสำราญจะกลับถึงท่าเรือไม่เกินเวลา 22.00น. ใช้เวลาในการล่องเรือประมาณ 2 ชั่วโมง ซึ่งคุณจะได้อิ่มสุดๆไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ ที่มาพร้อมกับเมนูซีฟู้ดสุดอร่อย ขนมหวานและผลไม้ที่เติมได้แบบไม่อั้น มีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยและการบรรเลงดนตรีสดสุดไพเราะ การล่องเรือเจ้าพระยาในรอบดินเนอร์นั้น คุณจะได้ชมวิวของแสงไฟทั้งสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน ซึ่งสวยงามมากๆ

8. โซนที่นั่งบนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยานั้นมีแบบไหนบ้าง

คำตอบ: ชั้นดาดฟ้า: ที่นั่งยอดนิยมที่มีการจองเต็มเร็วมาก ซึ่งชั้นนี้จะเป็นดาดฟ้าเปิดโล่ง ชมวิวและสัมผัสกับบรรยากาศของแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเต็มที่
โซนหัวเรือ: จะมีที่นั่งไม่มาก แต่มีความเป็นส่วนตัว
โซนโอเพ่นแอร์: จะมีทั้งแบบมีหลังคาและแบบไม่มีหลังคา หากนั่งในโซนนี้ บรรยากาศดีมากๆ
ที่นั่งโซนห้องแอร์: จะเป็นที่นั่งในชั้นที่ 1 และชั้นที่ 2 (สำหรับเรือล่องเจ้าพระยา 3 ชั้น) โดยในที่นั่งห้องแอร์นี้จะมีความเย็นสบาย มองวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบเต็มที่ และคุณจะไม่ต้องกังวลในเรื่องของฝนตก


9. ราคาบัตรล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยานั้นรวมอาหาร เครื่องดื่ม และบริการทุกอย่างบนเรือสำราญไว้แล้วหรือไม่

คำตอบ: ราคานี้จะรวมอาหารที่เป็นบุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ ผลไม้และขนมหวาน รวมไปถึงเครื่องดื่มต้อนรับ ชาร้อน กาแฟร้อน และน้ำเปล่า อีกทั้งยังรวมการบรรเลงดนตรีสดและการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยด้วย แต่จะไม่รวมเครื่องดื่มอื่นๆ เช่น เหล้า เบียร์ ไวน์ ที่สั่งเพิ่มเติมจากเมนู

10. สามารถเลือกตำแหน่งที่นั่งบนเรือสำราญได้หรือไม่และหากเป็นชั้นดาดฟ้า จะมีการเสียเงินเพิ่มหรือไม่

คำตอบ: คุณสามารถเลือกตำแหน่งที่นั่งบนดาดฟ้าเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาได้ โดยไม่เสียเงินเพิ่ม แต่จะต้องมีการตรวจสอบสถานะที่นั่งบริเวณดาดฟ้าของเรือสำราญก่อนว่ามีที่ว่างหรือไม่ เพราะที่บริเวณนี้มักจะถูกจองเต็มอย่างรวดเร็ว

11. จะต้องมีการลงทะเบียนหรือเช็คอินก่อนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยานั้นออกจากท่าเรือประมาณกี่นาที

คำตอบ: ลงทะเบียนก่อนเรือสำราญออกจากท่าเรือประมาณ 1 ชั่วโมงและสามารถมาได้อย่างช้าที่สุดคือ 15 นาทีก่อนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาออกจากท่าเรือต่างๆ

12. การบรรเลงดนตรีสดบนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา เราสามารถขอเพลงที่อยากฟังจากนักร้องได้หรือไม่

คำตอบ: คุณสามารถขอเพลงได้เลย หากนักร้องสามารถร้องเพลงที่มีการขอได้ ก็จะร้องให้คุณได้ฟังอย่างแน่นอน

13. ถ้าหากจองบัตรล่องเรือเจ้าพระยาได้ที่นั่งในโซนห้องแอร์ จะสามารถเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าเรือได้หรือไม่

คำตอบ ไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่ที่นั่งในโซนใดของเรือสำราญเจ้าพระยา คุณสามารถที่จะเดินขึ้นไปสัมผัสกับบรรยากาศที่ชั้นดาดฟ้าได้ สามารถถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่

14. หากไปไม่ทันเวลาล่องเรือเจ้าพระยา จะต้องทำอย่างไร สามารถยกเลิกหรือขอเงินคืนได้หรือไม่

คำตอบ จะไม่สามารถยกเลิกหรือขอเงินคืนได้ ต้องซื้อบัตรใหม่เท่านั้น ทางเราขอแนะนำให้ลูกค้าล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา วางแผนการเดินทางให้มาถึงท่าเรือก่อนเวลาเรือออกอย่างน้อย 30 นาที

15. บนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา มีเมนูอาหารสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อหมูหรือผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์หรือไม่

คำตอบ ล่องเรือแม่เจ้าพระยา มีเมนูอาหารที่ไม่มีเนื้อหมู หรือเนื้อสัตว์ สามารถให้คุณเลือกรับประทานได้อย่างเต็มที่

16. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์บนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ต้องเสียเงินเพิ่มหรือไม่

คำตอบ สำหรับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภทบนเรือเจ้าพระยาทุกลำนั้น คุณจะต้องเสียเงินเพิ่มเติมตามราคาที่ระบุในเมนู ซึ่งสามารถซื้อเพิ่มได้ที่เรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา

17. สามารถนำเก้าอี้วีลแชร์ขึ้นเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาได้หรือไม่

คำตอบ การล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถนำเก้าอี้วีลแชร์ขึ้นเรือได้ โดยจะต้องแจ้งให้เราทราบเมื่อได้ทำการจองบัตรล่องเรือสำราญ

18. ช่วงวันและเวลาใดที่มีผู้ใช้บริการล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาค่อนข้างมาก

คำตอบ วันเสาร์-อาทิตย์ จะมีผู้ใช้บริการล่องเรือสำราญชมความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาค่อนข้างมาก โดยเฉพาะที่นั่งในโซนชั้นดาดฟ้า, โซนหัวเรือและโซนโอเพ่นแอร์ ที่นั่งจะมีการจองเต็มอย่างเร็วมากๆเลย

19. การล่องเรือเจ้าพระยามีโปรโมชั่นหรือส่วนลดพิเศษสำหรับการจองล่วงหน้าหรือจองแบบกลุ่มหรือไม่

คำตอบ คุณสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษได้ที่เว็บไซต์หรือติดต่อแอดมินของ RestNFun เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทางเราจะดูแลเป็นอย่างดี มีส่วนลดให้อย่างแน่นอน

20. วิธีการจองบัตรล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยากับ RestNFun นั้นสามารถจองผ่านช่องทางไหนได้บ้าง

คำตอบ สามารถจองผ่านเว็บไซต์ของเรา www.thairestnfun.com / ผ่านทาง Line OA: @restnfun / เบอร์โทรศัพท์ 089 871 1370 สะดวกมากๆอย่างแน่นอน เรามีแอดมินคอยให้บริการอย่างเต็มที่

คลิกดูราคาและรายละเอียดล่องเรือเจ้าพระยา

คลิกจองบัตรล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา

----------------------------

12 คำถามที่พบบ่อยก่อนตัดสินใจจองบัตรเข้าเล่นสวนน้ำและสวนนสนุก วันนี้ RestNFun จะมาตอบคำถามอย่างละเอียด มีอะไรบ้าง ไปดูรายละเอียดกันเลย

1. สามารถนำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้าไปในสวนน้ำหรือสวนสนุกได้หรือไม่

คำตอบ ทางสวนน้ำหรือสวนสนุกจะไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้าไปในสวนน้ำหรือสวนสนุก ซึ่งที่สวนน้ำและสวนสนุกนั้นจะมีร้านอาหารหรือคาเฟ่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มอย่างเต็มที่ อร่อยมากๆเลย

2. เราสามารถที่จะนำห่วงยางหรืออุปกรณ์เล่นน้ำจากภายนอกเข้าไปเล่นในสวนน้ำได้หรือไม่

คำตอบ ทางสวนน้ำต่างๆนั้นจะไม่อนุญาตให้นำห่วงยางหรืออุปกรณ์เล่นน้ำจากภายนอกเข้าไปเล่นภายในสวนน้ำ

3. เครื่องเล่นต่างๆภายในสวนสนุกหรือสวนน้ำมีการจำกัดอายุ ความสูงของผู้เล่นหรือไม่

คำตอบ โดยส่วนใหญ่ทางสวนสนุกและสวนน้ำจะมีการระบุอายุ ความสูงที่สามารถเล่นในแต่ละเครื่องเล่นได้ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งจะมีป้ายบอกรายะเอียดแจ้งไว้ให้ทราบที่หน้าเครื่องเล่นทุกเครื่องเล่นภายในสวนน้ำและสวนสนุกทุกแห่งเลย

4. การเข้าเล่นที่สวนน้ำนั้นจำเป็นต้องใส่ชุดว่ายน้ำเท่านั้นหรือไม่ ถ้าจำเป็นต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ทางสวนน้ำมีชุดว่ายน้ำให้เช่าหรือไม่

คำตอบ สวนน้ำส่วนใหญ่จะมีร้านขายชุดว่ายน้ำภายในสวนน้ำ ซึ่งชุดว่ายน้ำนั้นเป็นชุดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเล่นน้ำ แต่ถ้าหากคุณไม่มีชุดว่ายน้ำ สามารถที่จะใส่เสื้อยืดและกางเกงขาสั้นเล่นน้ำได้ แต่จะไม่สามารถใส่เสื้อผ้าที่มีซิป กระดุม เสื้อแจ็คเก็ต กางเกงยีนส์ กระโปรง หรือใส่แค่กางเกงชั้นใน หรือใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปลงน้ำอย่างเด็ดขาด

5. สวนน้ำและสวนสนุกนั้นมีที่นั่งรองรับให้กับคุณพ่อ คุณแม่หรือผู้ปกครองที่มารอบุตรหลานเล่นน้ำหรือเล่นสวนสนุกหรือไม่

คำตอบ สำหรับพื้นที่ในการรับรองผู้ปกครอง คุณพ่อ คุณแม่นั้น ทางสวนสนุกและสวนน้ำในแต่ละแห่งจะมีการจัดโซนที่นั่งรอเอาไว้อย่างสะดวกสบาย

6. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสวนน้ำหรือสวนสนุกมีอะไรบ้าง

คำตอบ สิ่งอำนวยความสะดวกของสวนสนุกและสวนน้ำนั้นจะมีอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร,คาเฟ่,สถานที่จอดรถ,ห้องน้ำที่สะอาดมากๆ,ตู้ ATM,โซนสำหรับนั่งพักผ่อน,ร้านจำหน่ายของที่ระลึก,ห้องปฐมพยาบาล และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย

7. เมื่อซื้อบัตรเล่นสวนน้ำหรือสวนสนุกเรียบร้อยแล้ว จะต้องมีการจ่ายเงินเพิ่มเพื่อเล่นเครื่องเล่นสวนน้ำและสวนสนุกต่างๆเพิ่มเติมหรือไม่

คำตอบ แพ็กเกจบัตรเล่นเครื่องเล่นสวนน้ำหรือสวนสนุกนั้นจะครอบคลุมเครื่องเล่นทุกเครื่องเล่น ทุกโซนกิจกรรม โดยคุณจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่นๆเพิ่มเติม

8. มีการจำกัดรอบในการเล่นเครื่องเล่นสุดสนุกภายในสวนน้ำและสวนสนุกหรือไม่

คำตอบ สำหรับการเล่นเครื่องเล่นภายในสวนน้ำหรือสวนสนุกนั้น คุณสามารถที่จะเล่นเครื่องเล่นต่างๆได้อย่างเต็มที่ ไม่จำกัดรอบในการเล่น

9. ภายในสวนน้ำหรือสวนสนุกนั้นมีห้องพยาบาลหรือไม่ ในกรณีที่เจ็บป่วยหรือเกิดการบาดเจ็บจากการเล่นกิจกรรม

คำตอบ สวนน้ำและสวนสนุกทุกแห่งนั้นให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งแน่นอนว่าสวนสนุกและสวนน้ำจะมีห้องพยาบาลและมีพยาบาลคอยดูแลในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินเบื้องต้น

10. กรณีมีฝนตกลงมาก่อนหรือขณะที่เล่นสวนน้ำหรือสวนสนุกอยู่ การเล่นเครื่องเล่นต่างๆนั้นจะต้องหยุดลงหรือไม่

คำตอบ หากฝนตกลงมายังไม่หนักมาก สามารถเล่นสวนน้ำได้ตามปกติ ยกเว้นในกรณีที่ฝนตกลงมาอย่างหนัก ทางสวนสนุกและสวนน้ำจะทำการปิดเครื่องเล่นต่างๆเพื่อความปลอดภัยสูงสุด


11. ภายในสวนน้ำหรือสวนสนุกแต่ละแห่งนั้น มีพื้นที่สำหรับให้สูบบุหรี่หรือไม่

คำตอบ สำหรับสวนน้ำและสวนสนุกนั้นจะมีพื้นที่กำหนดไว้สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่ โดยสามารถสูบบุหรี่เฉพาะในพื้นที่ที่กำหนดเท่านั้น

12. สวนน้ำหรือสวนสนุกมีช่วงวันและเวลาใดที่มีผู้ใช้บริการค่อนข้างมาก

คำตอบ ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จะเข้ามาเล่นสวนน้ำและสวนสนุกกันอย่างมากในวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งจะมีผู้ใช้บริการค่อนข้างมากตลอดทั้งวัน

คลิกจองบัตรเข้าเล่นสวนสนุกและสวนน้ำ

----------------------------

10 คำถามที่พบบ่อยก่อนตัดสินใจจองบัตรเข้าชมอควาเรียมและสวนสัตว์ วันนี้ RestNFun จะมาตอบคำถามอย่างละเอียด มีอะไรบ้าง ไปดูรายละเอียดกันเลย

1. สามารถนำอาหารหรือเครื่องดื่มเข้าไปในสวนสัตว์หรืออควาเรียมได้หรือไม่

คำตอบ สำหรับอาหาร ขนมหรือเครื่องดื่มต่างๆ ทางสวนสัตว์และอควาเรียมนั้นจะไม่อนุญาตให้นำเข้าไป ซึ่งภายในอควาเรียมและสวนสัตว์นั้นจะมีการร้านอาหารและคาเฟ่ไว้ให้บริการเป็นอย่างดี อาหารอร่อย ราคาไม่แพงอย่างแน่นอน

2. ช่วงวันและเวลาใดที่มีผู้เข้ามาใช้บริการภายในอควาเรียมและสวนสัตว์ค่อนข้างมาก

คำตอบ ช่วงวันเสาร์ - อาทิตย์ จะมีผู้ใช้บริการที่สวนสัตว์และอควาเรียมค่อนข้างหนาแน่น เพราะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ แนะนำมาวันธรรมดาผู้ใช้บริการจะน้อยกว่า จะให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความน่ารักกับบรรดาสัตว์ต่างๆภายในสวนสัตว์ รับรองเลยว่าคุณจะประทับใจอย่างแน่นอน

3. สวนสัตว์และอควาเรียมแต่ละแห่งนั้น มีที่สำหรับจอดรถเพียงพอหรือไม่

คำตอบ ที่จอดรถสำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าไปชมความน่ารักของบรรดาสัตว์ต่างๆที่สวนสัตว์และอควาเรียมนั้นมีที่จอดรถอย่างกว้างขวาง สามารถจอดได้อย่างเต็มที่ สำหรับอควาเรียมที่ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า คุณสามารถจอดรถได้ที่ห้างสรรพสินค้าได้เลย สะดวกสบายสุดๆไปเลย

4. สามารถถ่ายภาพได้ทุกจุดที่เข้าชมได้หรือไม่ มีข้อห้ามในการถ่ายภาพหรือไม่

คำตอบ สำหรับในเรื่องของการถ่ายภาพที่สวนสัตว์หรืออควาเรียมนั้น คุณสามารถถ่ายภาพได้ทุกจุดที่เข้าชม ยกเว้นจุดเข้าชมที่มีข้อกำหนดในการถ่ายภาพ

5. บัตรเข้าชมสวนสัตว์และอควาเรียมแต่ละแห่งนั้น รวมทุกโซนกิจกรรมต่างๆภายในสวนสัตว์หรือไม่

คำตอบ บัตรเข้าชมอควาเรียมและสวนสัตว์จะรวมทุกกิจกรรมเอาไว้แล้ว คุณสามารถเพลิดเพลินและสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆได้อย่างเต็มที่ แต่จะมีบางกิจรรรมสุดพิเศษในอวคาเรียมหรือสวนสัตว์ที่คุณอาจจะต้องเสียเงินเพิ่มเติม แต่รับรอบได้เลยว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน

6.  ถ้าเลือกทำกิจกรรมที่ต้องลงน้ำ จำเป็นต้องใส่ชุดว่ายน้ำเท่านั้นหรือไม่ ถ้าจำเป็น ทางสถานที่มีชุดว่ายน้ำให้เช่าหรือไม่

คำตอบ หากคุณได้เลือกแพ็กเกจทำกิจกรรมที่ต้องลงน้ำ เช่น แพ็กเกจว่ายน้ำกับโลมา จำเป็นต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ทางสถานที่ไม่มีชุดว่ายน้ำให้เช่า จะต้องต้องเตรียมชุดว่ายน้ำมาเอง

7. การแสดงโชว์ภายในสวนสัตว์หรืออควาเรียมนั้น สามารถที่จะเลือกที่นั่งเองได้หรือไม่

คำตอบ สำหรับอควาเรียมหรือสวนสัตว์ที่มีกิจกรรมการแสดงสุดน่ารักของบรรดาสัตว์ต่างๆนั้น จะมีการแบ่งโซนที่นั่ง ซึ่งคุณสามารถเลือกโซนที่นั่งได้เลย โดยแต่ละโซนที่นั่งนั้นจะมีราคาที่ไม่เท่ากัน สามารถระบุโซนที่นั่งมาให้กับทาง RestNFun ได้เลย

8. ภายในสวนสัตว์หรืออควาเรียมนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้าง

คำตอบ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสวนสัตว์และอควาเรียมมีอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการที่จอดรถ, ตู้ ATM, ห้องน้ำสะอาด, ร้านจำหน่ายของที่ระลึก, คาเฟ่, ร้านอาหารสุดอร่อย, เส้นทางสำหรับวีลแชร์ และอื่นๆอีกมากมาย


9. สามารถใช้เวลาอยู่ภายในสวนสัตว์หรืออควาเรียมได้นานเท่าไร

คำตอบ คุณสามารถใช้เวลาเดินชมความน่ารักของบรรดาสัตว์ต่างๆได้อย่างเต็มที่ ไม่จำกัดเวลา ยกเว้นกิจกรรมชมการแสดงโชว์ต่างๆ ซึ่งจะมีการกำหนดรอบเวลาของการแสดงเอาไว้

10. หากมีการจองบัตรเข้าชมสวนสัตว์หรืออควาเรียมเอาไว้แล้ว แต่ไม่สามารถเดินทางไปได้ในวันที่ได้จองเอาไว้ สามารถเปลี่ยนวันเข้าชมได้หรือไม่


คำตอบ คุณสามารถเปลี่ยนวันเข้าชมสวนสัตว์หรืออควาเรียมได้ 1 วัน ก่อนวันเข้าชม ทางเราจะเปลี่ยนวันที่ใช้บริการให้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

คลิกจองบัตรเข้าชมสวนสัตว์และอควาเรียม

----------------------------

10 คำถามที่พบบ่อยก่อนตัดสินใจจองบัตรเข้าชมการแสดงโชว์สุดอลังการ วันนี้ RestNFun จะมาตอบคำถามอย่างละเอียด มีอะไรบ้าง ไปดูรายละเอียดกันเลย

1. สามารถเลือกที่นั่งในการรับชมการแสดงโชว์หรือไม่

คำตอบ คุณสามารถเลือกที่นั่งในการชมการแสดงโชว์สุดอลังการได้ โดยระบุโซนที่นั่งในขั้นตอนการจองบัตรเข้าชมการแสดงได้เลย ซึ่งแต่ละโซนที่นั่งจะมีราคาที่ไม่เท่ากัน

2. อาหารและเครื่องดื่มนั้นสามารถนำเข้าไปในโรงละครได้หรือไม่

คำตอบ ทางโรงละครต่างๆจะไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มเข้าไปรับประทานภายในโรงละคร ซึ่งคุณสามารถรับประทานอาหารได้ก่อนเข้าชมหรือหลังเข้าชมการแสดง

3. โรงละครต่างๆนั้นมีร้านอาหารไว้ให้บริการหรือไม่

คำตอบ สำหรับแต่ละโรงละครนั้นจะมีโซนของห้องอาหาร ซึ่งจะมีแพ็กเกจรับประทานอหารให้คุณได้เลือกซื้อเพิ่มเติม หรือบางโรงละครจะมีคาเฟ่หรือร้านจำหน่ายขนมไว้ให้บริการ ราคาไม่แพงและอร่อยมากๆเลย

4. ชุดที่ใส่ในการเข้าชมการแสดงโชว์สุดอลังการนั้นต้องใส่เป็นชุดอะไรในการเข้าชม

คำตอบ สำหรับชุดที่ใส่ไปเข้าชมการแสดงโชว์ที่โรงละครต่างๆนั้น คุณสามารถใส่ชุดที่มีความสบาย ชุดที่มีความสุภาพ เป็นชุดที่คุณชื่นชอบได้เลย

5. การไปชมการแสดงโชว์นั้น ทางโรงละครต่างๆจะมีบริการรถรับ-ส่งที่โรงแรมที่พักหรือไม่

คำตอบ โดยส่วนใหญ่แล้ว ทางโรงละครจะมีบริการรถรับ-ส่งที่โรงแรมเพื่อความสะดวกสบายของนักท่องเที่ยวที่จะมารับชมการแสดงโชว์ โดยจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งคุณสามารถระบุมาได้ในขั้นตอนการจองบัตรเข้าการแสดงโชว์กับเราได้เลย

6. สามารถถ่ายภาพหรือถ่ายวีดีโอภายในโรงละครระหว่างการแสดงโชว์ได้หรือไม่

คำตอบ โรงละครจะไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพและถ่ายวีดีโอในระหว่างการแสดงโชว์ โดยคุณสามารถถ่ายภาพบรรยากาศต่างๆด้านหน้าของโรงละครได้อย่างเต็มที่

7. โรงละครต่างๆนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้าง

คำตอบ ภายในโรงละครจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถ, ห้องน้ำสะอาด, เส้นทางสำหรับวีลแชร์, ตู้ ATM, ร้านจำหน่ายของที่ระลึก และอื่นๆอีกมากมาย


8. สถานที่จอดรถที่โรงละครต่างๆนั้นสามารถจอดรถได้เยอะหรือไม่

คำตอบ สำหรับที่จอดรถของโรงละครทุกๆแห่ง จะมีสถานที่สำหรับจอดรถอย่างกว้างขวาง สามารถจอดรถได้อย่างเต็มที่

9. บัตรที่เข้าชมการแสดงโชว์นั้นได้มีการรวมทุกๆกิจกรรมเอาไว้แล้วใช่หรือไม่

คำตอบ บัตรเข้าชมการแสดงโชว์สุดอลังการได้มีการรวบรวมทุกๆกิจกรรมภายในโรงละครเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ยกเว้นอาหารค่ำและบริการรถรับ-ส่งที่โรงแรมที่พัก

10. ช่วงวันและเวลาใดที่มีผู้เข้ามาเข้าชมการแสดงสุดอลังการค่อนข้างมาก

คำตอบ ช่วงวันเสาร์ - อาทิตย์ จะมีผู้เข้าชมการแสดงโชว์ค่อนข้างมาก เพราะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ แนะนำมาวันธรรมดาผู้ใช้บริการจะน้อยกว่า จะให้คุณมีความสุขและประทับใจแบบสุดๆอย่างแน่นอน


คลิกจองบัตรเข้าชมการแสดงโชว์สุดอลังการ

----------------------------

7 คำถามที่พบบ่อยก่อนตัดสินใจจองแพ็กเกจทัวร์สุดพรีเมียม วันนี้ RestNFun จะมาตอบคำถามอย่างละเอียด มีอะไรบ้าง ไปดูรายละเอียดกันเลย


1. หากมีลมมรสุมและไม่สามารถออกเรือเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวตามเกาะต่างๆได้ จะได้รับเงินคืนหรือไม่

คำตอบ หากมีฝนตกลงมาอย่างหนักและมีการประเมินจากทางเรือแล้วว่าไม่สามารถออกเรือได้ คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน แต่หากมีฝนตกลงมาเล็กน้อยหรือสามารถออกเรือได้ ทัวร์จะยังดำเนินต่อไปตามโปรแกรมทัวร์เดิม

2. การเดินทางไปทัวร์นั้น จะมีบริการรถรับ-ส่งที่โรงแรมที่พักหรือไม่

คำตอบ จะมีบริการรถรับ-ส่งที่โรงแรมที่พัก โดยจะรวมอยู่ในแพ็กเกจทัวร์เรียบร้อยแล้ว แต่หากคุณพักอยู่ในโซนที่อยู่นอกบริเวณรถรับ-ส่ง จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามระยะทาง


3. หากทำการจองแพ็กเกจทัวร์กับทาง RestNFun จะต้องมีการจองล่วงหน้ากี่วัน

คำตอบ โปรแกรมทัวร์สุดพรีเมียมของ RestNFun นั้นจะมีการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1-2 วัน เพื่อเช็คว่าเรือหรือรถนั้นว่างหรือไม่ แต่รับรองได้เลยว่าคุณจะประทับใจกับทุกๆโปรแกรมทัวร์ของเราอย่างแน่นอน

4. โปรแกรมทัวร์ของ RestNFun นั้นจะมีการรวมโรงแรมที่พักด้วยหรือไม่

คำตอบ โปรแกรมทัวร์ของเรานั้นจะไม่ได้รวมโรงแรมที่พักเอาไว้ด้วยกับทัวร์ แต่จะมีบริการถรับ-ส่งที่โรงแรม รับรองเลยว่าสะดวกสบายอย่างแน่นอน

5. เมื่อเดินทางไปกับทัวร์นั้นจะมีไกด์คอยให้บริการด้วยหรือไม่

คำตอบ โปรแกรมทัวร์ของ RestNFun นั้นจะมีไกด์คอยให้บริการ ให้คำแนะนำกับคุณเป็นอย่างดี

6. แพ็กเกจทัวร์นั้นได้มีการรวมบริการทุกอย่างเอาไว้เรียบร้อยแล้ว หรือจะต้องมีการจ่ายค่าบริการอะไรเพิ่มเติมหรือไม่

คำตอบ แพ็กเกจทัวร์จะมีการรวมบริการต่างๆเอาไว้แล้ว ยกเว้นค่าอาหาร(บางแพ็กเกจทัวร์) หรือค่าบริการรถรับ-ส่งโรงแรมที่พักที่อยู่นอกบริเวณโซนที่รับส่ง

7. ช่วงวันและเวลาใดที่มีทัวร์จะเต็มบ่อยที่สุด

คำตอบ ช่วงวันเสาร์ - อาทิตย์ แพ็กเกจทัวร์จะค่อยข้างเต็ม เพราะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ หากคุณเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา นักท่องเที่ยวจะน้อยกว่ามากๆเลย

คลิกจองแพ็กเกจทัวร์สุดพรีเมียม

จองแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทยกับ RestNFun ดีอย่างไร
  • จองง่าย สะดวก รวดเร็ว มีรีวิวบรรยากาศจริงก่อนตัดสินใจซื้อเวาเชอร์
  • รายละเอียดของแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยว มีข้อมูลอย่างครบถ้วน
  • มีช่องทางการจองที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ / เพจ RestNFun / Line@ หรือโทรศัพท์เข้ามาจองได้ที่แอดมิน 089 871 1370
  • การชำระเงินทำได้อย่างง่ายดาย รองรับการชำระเงินได้หลายทาง เช่น บัตรเครดิต (ไม่ชาร์จ ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต) / QR Payment / TrueMoney Wallet / การโอนชำระผ่านทางบัญชีธนาคาร และอีกมากมาย ครบครันสุดๆไปเลย
  • สามารถใช้งานเวาเชอร์ของเราได้อย่างสะดวก เพียงแสดงเวาเชอร์ที่คุณได้รับจาก RestNFun ทาง E-mail ที่เคาเตอร์จำหน่ายบัตรของสถานที่ท่องเที่ยว
  • หากคุณได้จองแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวกับ RestNFun คุณจะได้เหมือนมีเพื่อนที่จะคอยดูแลตลอดการท่องเที่ยว คุณสามารถที่จะสอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลาเลย