>> ล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมอาหารสุดหรู

กิจกรรมยอดฮิตในหมู่นักท่องเที่ยว นั้นก็คือการล่องเรือดินเนอร์บนแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพฯ เป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง เป็นการล่องเรือที่ให้ความสนุกสนานและสัมผัสบรรยากาศในตัวเมืองที่แตกต่างไปจากมุมมองทางบก นอกจากนี้ ยังได้ชมวิวสถานที่สำคัญของกรุงเทพฯ และชมวิถีชีวิตของชาวบ้านตามริมแม่น้ำได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

การล่องเรือดินเนอร์บนแม่น้ำเจ้าพระยาในปี 2024 นี้ จะได้พบกับการอัพเดตที่ทันสมัย เช่น การปรับปรุงเรือให้มีความสะอาดและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น การใช้เทคโนโลยีในการเสริมสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยว เช่น การให้บริการแบบอินเทอร์แอคทีฟที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถสอบถามข้อมูลสถานที่ต่างๆ รวมถึงประวัติศาสตร์และข้อมูลท่องเที่ยวอื่นๆ ได้อย่างสะดวก และมีการจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ที่มาเที่ยวล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยาให้สนุกขึ้นกว่าที่เคยด้วย

ล่องเรือดินเนอร์บนแม่น้ำเจ้าพระยากับ RestNFun มอบตัวเลือกมากมายสำหรับการล่องเรือดินเนอร์ของคุณ รวบรวมมาให้ถึง 26 ลำ ให้คุณสามารถเลือกอาหารที่อยากทาน การแสดงที่อยากชม และท่าเรือที่สะดวกกับคุณมากที่สุด

คุณสามารถตรวจสอบและอ่านรีวิวล่องเรือดินเนอร์บนแม่น้ำเจ้าพระยาได้ที่นี่
คลิกเลย

จองบัตรล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา

ชมวิวความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนพร้อมรับประทานอาหารสุดอร่อย

บุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติบนเรือดินเนอร์

บุฟเฟต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติบนเรือดินเนอร์ มาพร้อมซีฟู้ดสุดฟิน จองเลยที่ RestNFun

>> นั่งรถบัสชมเมืองพร้อมทานอาหารระดับมิชลิน

มาแรงแห่งปีต้องยกให้กิจกรรมนั่งรถบัสชมเมืองพร้อมทานอาหารระดับมิชลินกับไทยบัสฟู้ดทัวร์ ที่จะพาคุณเที่ยวชมเมืองและทานอาหารบนรถบัสรอบกรุงเทพฯ มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่สนุกสุดมันส์และให้ความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสอาหารที่อร่อย และชมวิวสวยๆ ของเมืองไทยได้อย่างไม่มีที่ติ

ในปี 2024 ไทยบัสฟู้ดทัวร์ได้อัพเกรดและปรับปรุงบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น รถบัสได้รับการออกแบบใหม่ที่สะอาดสวยงามและสะดวกสบาย มีการเพิ่มเติมเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติที่อร่อยและพิเศษ นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยีในการเพิ่มประสบการณ์การท่องเที่ยว ด้วยการแสดงภาพและข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวและข้อมูลประวัติศาสตร์ของเมืองที่ผ่านมา ทำให้การเดินทางดูน่าสนุกและน่าตื่นเต้นมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ บนรถ เช่น การแสดงดนตรี การแสดงมายากล และกิจกรรมสันทนาการอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในระหว่างทริป ทำให้การเดินทางดูน่าสนุกและไม่เหมือนใคร ที่จะทำให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับการทานอาหารและการเที่ยวรอบกรุงเทพฯ อีกด้วย ซึ่งไทยบัสฟู้ดทัวร์ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น

คุณสามารถจองแพ็กเกจนั่งรถบัสชมเมืองพร้อมกับรับประทานอาหารสุดอร่อยไปกับ Thai Bus Food Tour โดยสามารถจองได้ที่ RestNFun พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ คลิกเลย

เมนูอาหารสุดอร่อยของไทยบัสฟู้ดทัวร์

เมนูอาหารสุดอร่อยของไทยบัสฟู้ดทัวร์


บรรยากาศภายในรถบัสของ Thai Bus Food Tour

บรรยากาศภายในรถบัสของ Thai Bus Food Tour

>> ท้าความเสียวกับการเดินบนกระจกของตึก 78 ชั้น

การเดินใน มหานคร สกายวอล์ค (Mahanakhon SkyWalk) ตึกคิง พาวเวอร์ มหานคร เหมือนการเดินในโลกแห่งความฝัน ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรงจะทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยและสนุกกับการไต่ไปบนกระจก ทำให้คุณรู้สึกเหมือนยืนบนท้องฟ้าของเมืองแห่งสีสัน และพบกับทัศนียภาพที่สวยงามตระการตรา มองเห็นทุกมุมของเมืองได้อย่างไม่จำกัด เสมือนได้ชมวิวแบบ 360 องศา และไม่เพียงแค่ทิวทัศน์ที่สวยงาม เมื่อคุณเดินลงมายังชั้นล่างของสกายวอล์ค คุณจะพบกับร้านค้าและร้านอาหารที่มีการตกแต่งที่สวยงาม และมีความหลากหลายของสินค้าและอาหารให้เลือกซื้อลิ้มลอง นอกจากนี้ คุณยังสามารถพักผ่อนและนั่งชมวิวของกรุงเทพฯ ได้อย่างสบายๆ ทั้งยังมีกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ที่มีการจัดให้กันอย่างต่อเนื่อง ทำให้มหานคร สกายวอล์คเป็นสถานที่ที่คุณอยากกลับมาอีกครั้งแน่นอน

มุมถ่ายภาพสวยๆของมหานครสกายวอล์ค

มุมถ่ายภาพสวยๆของ Mahanakhon SkyWalk สวยงามมากๆเลย

จุดชมวิวกรุงเทพมหานครที่ห้ามพลาดเลย

จุดชมวิวกรุงเทพมหานครที่ห้ามพลาดเลย

>> สูบฉีดเลือดด้วยการขับโกคาร์ทสุดมันส์ไปกับ (EasyKart Bangkok)

กิจกรรมใหม่ล่าสุดต้องห้ามพลาด! มาสนุกกับการแข่งขันรถสปีดเตอร์ที่ EasyKart Bangkok มาขับรถโกคาร์ทสุดมันส์แข่งกับเพื่อนๆ รับความสนุกและความตื่นเต้น ด้วยการขับขี่รถสปีดเตอร์ที่มีความเร็วสูง บนทางเลี้ยวที่ท้าทาย ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณสัมผัสกับความท้าทายและความสนุกสุดอลังการนอกจากนี้ EasyKart Bangkok ยังมีบริการที่ปรึกษาด้านการขับขี่รถสปีดเตอร์โดยผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะขับขี่และประสบการณ์การแข่งขันของคุณได้อย่างดีที่สุด อีกทั้ง ยังมีบริการที่จองล่วงหน้าได้สำหรับกลุ่มที่ต้องการประสบการณ์ที่ปรับปรุงพิเศษ เช่น การจัดเล่นแข่งขันรถสปีดเตอร์สำหรับกลุ่ม หรือการจัดงานเลี้ยงที่นี่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับคุณและเพื่อนๆ ที่มาเยือน

สำหรับท่านใดที่จองผ่าน RestNFun รับข้อเสนอสุดพิเศษที่ดีกว่าที่อื่นได้แล้ววันนี้ คลิกเลย

ขับรถโกคาร์ทสนุกสุดมันส์ที่ EasyKart Bangkok

ขับรถโกคาร์ทสนุกสุดมันส์ที่ EasyKart Bangkok

จองแพ็กเกจขับรถโกคาร์ท EasyKart Bangkok ได้ที่นี่

จองแพ็กเกจขับรถโกคาร์ท EasyKart Bangkok ได้ที่นี่


>> ย้อนวัยเด็กกับเครื่องเล่นสุดมันส์ไปกับสวนสนุกดรีมเวิลด์ (Dream World)

ถ้าพูดถึงสวนสนุกวัยเด็กที่ต้องเคยไป ต้องไม่พลาด! สวนสนุกดรีมเวิลด์ เพราะที่นี่ไม่ได้มีไว้เพื่อสนุกเพลินเท่านั้น แต่ยังมีประสบการณ์ที่จะสร้างความทรงจำที่น่าตื่นเต้น และเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีคุณค่าให้กับเราในวัยเด็กๆ ด้วย

หนึ่งในสิ่งที่ทุกคนต่างคุ้นเคยกัน คือ การขับรถเหาะที่ลอยลิ่วในอากาศ เพลิดเพลินกับบ้านหิมะ ถ่ายรูปเช็คอินในบ้านคนแคระ และตระการตาไปกับบ้านยักษ์ และในปี 2024 นี้ ดรีมเวิลด์ได้มีการปรับปรุงและพัฒนาเครื่องเล่นให้มีความปลอดภัย อาทิ ไวกิ้งส์ ปรับปรุงระบบควบคุมการหมุน ให้มีความเสถียร และปลอดภัยมากขึ้น แกรนด์แคนยอน ทาสีใหม่ เพิ่มแสง เสียง และเอฟเฟคพิเศษ ให้มีความตื่นเต้น เร้าใจมากขึ้น ซูเปอร์สแปลช ปรับปรุงระบบน้ำ ให้มีความแรง และเย็นฉ่ำมากขึ้น วิหคสายฟ้า ปรับปรุงระบบราง ให้มีความลื่นไหล และปลอดภัยมากขึ้น นอกจากนี้  ยังมีการปรับปรุงภูมิทัศน์  เพิ่มพื้นที่สีเขียว  และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  ภายในสวนสนุก  เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวได้ดียิ่งขึ้น และสำหรับปี 2025  ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์  มีแผนที่จะเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่  2 ชนิด  ดังนี้

  1. รถไฟเหาะตีลังกา เป็นรถไฟเหาะแบบ Looping Roller Coaster ที่มีความสูง และความเร็วสูงสุดมากกว่าเครื่องเล่นรถไฟเหาะอื่นๆ ในประเทศไทย
  2. บ้านผีสิง 4 มิติ เป็นบ้านผีสิงแบบ Interactive Haunt ที่ผู้เล่นจะได้มีส่วนร่วมกับบรรยากาศ และเรื่องราวภายในบ้านผีสิง ผ่านเทคโนโลยี 4 มิติ

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกแบบนี้ จองบัตรสวนสนุกดรีมเวิลด์ ดรีมเวิลด์ซุปเปอร์วีซ่า (Super Visa) สนุกไปกับเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบ เข้าเมืองหิมะ และขับโกคาร์ทในราคาพิเศษ  จองกับ RestnFun รับข้อเสนอพิเศษวันนี้ คลิกเลย

สนุกสนานสุดๆไปกับสวนสนุกดรีมเวิลด์

สนุกสนานสุดๆไปกับสวนสนุกดรีมเวิลด์

จองบัตรเข้าสวนสนุก Dream World ได้ที่ RestNFun

จองบัตรเข้าสวนสนุก Dream World ได้ที่ RestNFun

นอกจากกิจกรรมที่ RestNFun แนะนำในวันนี้ กรุงเทพฯ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมายรอให้คุณมาสนุกสนาน เก็บประสบการณ์ที่น่าจดจำ สนุกสนานไปกับครอบครัวและเพื่อนๆ มากมาย ค้นหากิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.thairestnfun.com เรามีกิจกรรมให้คุณเลือกมากมาย และพร้อมบริการให้คำแนะนำอย่างเต็มที่