จังหวัดเชียงราย เป็นเมืองแห่งขุนเขาที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมล้านนาที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์  มีอากาศบริสุทธิ์และอุดมสมบูรณ์ด้วยธรรมชาติที่งดงาม เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย อาทิ เขื่อนเชียงแสน น้ำตก ภูเขา อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารพื้นเมืองที่มีรสชาติจัดจ้านและหอมกรุ่น พร้อมช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองได้ตามตลาด เรียกได้ว่า เป็นเมืองที่ยังคงมีวัฒนธรรมล้านนาซ่อนอยู่ทุกมุมเมืองเลย แล้วจะมีที่ไหนที่ไม่ควรพลาดบ้าง…ไปดูกันเลย


>> วัดขาว หรือ “วัดร่องขุ่น”

วัดขาวหรือชื่อเต็มๆ ว่า วัดร่องขุ่น เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจของจังหวัดเชียงราย วัดนี้ถูกออกแบบและก่อสร้างโดยอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงามและเป็นเอกลักษณ์ เนื่องจากตัววัดถูกสร้างด้วยประติมากรรมสีขาวที่อร่าม บริเวณรอบนอกของวัดยังมีสระน้ำเล็กๆ ที่เพิ่มเติมความงดงามแก่ที่วัดอีกด้วย นอกจากนี้ วัดร่องขุ่นยังเป็นจุดเช็คอินที่ถ้ามาเชียงรายต้องมาไหว้พระขอพร สักการะสิ่งศักดิ์สิ่งที่นี่ก่อนเลย!

ความสวยงามของวัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงราย

ความสวยงามของวัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงราย บรรยากาศดีสุดๆไปเลย

ท่องเที่ยว พักผ่อน ชมความงามของวัดร่องขุ่น

ท่องเที่ยว พักผ่อน ชมความสวยงามของวัดร่องขุ่น

การเดินทางมาท่องเที่ยวที่วัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงราย

การเดินทางมาท่องเที่ยวที่วัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงรายนั้นมีความสะดวกสบายมากๆเลย

วัดร่องขุ่นมีมุมถ่ายภาพอย่างมากมาย

ภายในวัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงราย มีมุมถ่ายภาพอย่างมากมาย


>> สวนสาธารณะสิงห์ปาร์ค

สวนสาธารณะสิงห์ปาร์คเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและมีความสวยงามในจังหวัดเชียงราย มีขนาดใหญ่ถึง 200 ไร่ และเป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงราย

สิ่งที่ทำให้สวนสาธารณะสิงห์ปาร์คน่าสนใจ คือ การตกแต่งธรรมชาติที่งดงาม โดยมีป่าไม้สลับกับทุ่งหญ้าเขียวขจี และดอกไม้สีสันสดใส ทำให้เป็นที่เหมาะแก่การพักผ่อนและสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ สิงห์ปาร์คยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย เช่น การท่องเที่ยวรอบฟาร์ม การเดินเล่นบนเส้นทางธรรมชาติ และสวนสาธารณะสิงห์ปาร์คเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่ครอบครัว นักท่องเที่ยวทุกวัย และคนรักธรรมชาติ ทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ใครมาเชียงรายแล้วจะต้องมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษอย่างแน่นอน

สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย สวยงามมากๆเลย

สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย มีบรรยากาศที่สวยงามมากๆเลย

การเดินทางท่องเที่ยวสิงห์ปาร์ค เชียงราย

วิธีการเดินทางมาท่องเที่ยวสิงห์ปาร์ค เชียงราย นั้นสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกมากๆเลย

แผนที่ภายในสิงห์ปาร์ค เชียงราย

แผนที่ภายในสิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย

ถ่ายภาพอย่างมากมายที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

มาท่องเที่ยวถ่ายภาพที่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย



>> วัดห้วยปลากั้ง

วัดห้วยปลากั้งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ในจังหวัดเชียงราย วัดนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูง และรายล้อมด้วยธรรมชาติที่งดงาม โดยเฉพาะที่สวยงามของวิวทิวทัศน์ที่เห็นได้รอบๆ วัด

จุดเด่นของวัดห้วยปลากั้งคือ "พบโชคธรรมเจดีย์" ซึ่งเป็นเจดีย์ที่สูง 9 ชั้น ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของวัดนี้ โดยภายในเจดีย์จะประดิษฐานพระพุทธรูปและพระอรหันต์ต่างๆ ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญและเป็นที่เคารพอย่างมากในวัดห้วยปลากั้ง นอกจากนี้ วัดห้วยปลากั้งยังมีสถาปัตยกรรมที่งดงามและสวยงาม อีกทั้ง เจ้าอาวาสและชาวบ้านในพื้นที่นี้ยังรักษาประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่นไว้อย่างดี ทำให้การเดินทางมาท่องเที่ยวที่วัดห้วยปลากั้งเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและน่าประทับใจที่นักทักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดเลย









>> 
พิพิธภัณฑ์บ้านดำ

พิพิธภัณฑ์บ้านดำเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านแม่ชะเอม อำเภอเมืองเชียงราย และเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ "บ้านดำ ล้านนา" ซึ่งถือเป็นศูนย์รวมศิลปะและวัฒนธรรมที่สำคัญของชาวล้านนา

พิพิธภัณฑ์บ้านดำถูกสร้างขึ้นเพื่อรักษาสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมของชาวล้านนา โดยเป็นบ้านที่มีโครงสร้างด้วยไม้จากต้นไม้สันป่าท้องถิ่น และถูกสร้างขึ้นด้วยความพิถีพิถันในการตกแต่งและออกแบบ ซึ่งทำให้บ้านดำมีความเป็นเอกลักษณ์และสวยงาม นอกจากนี้ ภายในพิพิธภัณฑ์ยังมีการจัดแสดงศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่นที่หลากหลาย เช่น ภาพวาดล้านนา การแสดงศิลปะจากไม้และเหล็ก และการแสดงสินค้าที่เป็นศิลปะชุดจากล้านนา เป็นต้น ทำให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสได้รับทั้งความรู้และประสบการณ์ที่น่าจดจำในการเข้าชมพิพิธภัณฑ์บ้านดำ









>> วัดร่องเสือเต้น

วัดร่องเสือเต้นเป็นสถานที่สำคัญทางศาสนาที่มีความงดงามและเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้ที่คลั่งไคล้ศิลปะและสถาปัตยกรรมไทย เมื่อคุณก้าวเข้าไปในวัด คุณจะได้พบกับการตกแต่งที่งดงามด้วยโทนสีน้ำเงินและจิตรกรรมฝาผนัง โดดเด่นด้วยโทนสีน้ำเงินที่งดงามทั้งภายในและภายนอกวัด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์และทำให้วัดนี้เป็นที่รู้จักในทุกๆ มุมโลก ที่ใครๆ ก็ต้องห้ามพลาด









>> เรียนรู้หมู่บ้านชาวเขากะเหรี่ยงคอยาว

การเรียนรู้หมู่บ้านชาวเขากะเหรี่ยงคอยาวในจังหวัดเชียงรายเป็นประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าสนุกและน่าจดจำอย่างแน่นอน เพราะที่นี่คุณจะได้สัมผัสวิถีชีวิตของชนเผ่าพื้นบ้านที่ยังคงรักษาวัฒนธรรมและวิถีชีวิตในแบบเดิมๆ ที่มีความเรียบง่ายและสง่างาม

หมู่บ้านชาวเขากะเหรี่ยงคอยาวตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูง มีวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและอาศัยอยู่กับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ที่นี่คุณจะได้เรียนรู้ถึงการใช้ชีวิตของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในกระท่อมไม้ การเลี้ยงสัตว์ เช่น ไก่ และ วัว การเก็บเกี่ยวผลผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น เช่น ข้าวโพด ข้าวขั้นต้น และผักสวนครัวอินทรีย์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวในหมู่บ้าน เช่น การเดินทางไปดูน้ำตก การเยือนชมแหล่งท่องเที่ยวท้องถิ่น เรียนรู้เกี่ยวกับการประดิษฐานศาสนาและวัฒนธรรม และการทดลองสวมใส่เครื่องแต่งกายที่เป็นชนเผ่า ทุกคนที่มีโอกาสไปเยือนหมู่บ้านชาวเขากะเหรี่ยงคอยาวจะได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและการเรียนรู้ที่ไม่ซ้ำใคร ที่นี่เสมือนเป็นการย้อนเวลาไปสู่วันที่ชาวบ้านยังอยู่ในชุมชนแบบเดิมๆ ที่ยังคงรักษาไว้อย่างดีและสมบูรณ์แบบ ทำให้กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเชียงรายเลยก็ว่าได้

>> เชียงรายไนท์บาซาร์

เชียงรายไนท์บาซาร์เป็นตลาดนัดกลางคืน มีกิจกรรมและสินค้าที่น่าสนใจมากมายให้เลือกชมและซื้อกัน ตลาดนี้มีความเป็นท้องถิ่นและเป็นที่นิยมของทั้งนักท่องเที่ยวที่เยี่ยมชมจังหวัดเชียงรายและชาวท้องถิ่นเอง นอกจากนี้ ยังมีการแสดงสดของศิลปินท้องถิ่นและกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ที่ทำให้คุณสนุกสนานไปกับการเที่ยวชมบรรยากาศของตลาดได้อย่างไม่มีเหมือนใคร

7 สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงรายเหล่านี้เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดเลย! มาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชียงรายแบบสะดวกสบายครบทั้งรถตู้ VIP สำหรับ 5 ท่านพร้อมคนขับรถ ค่าน้ำมัน เพียงเดินทางมากับ RestNFun ก็ได้สัมผัสความสนุกสุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะมาพร้อมเพื่อนและครอบครัวก็สนุกไม่แพ้กัน แค่มีเวลา 1 วัน เราจะพาคุณไปสัมผัสความสวยงามของทั้ง 7 สถานที่นี้ ครบ จบ ในวันเดียว!


จองแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทยกับ RestNFun ดีอย่างไร

- จองง่าย สะดวก รวดเร็ว มีรีวิวบรรยากาศจริงก่อนตัดสินใจซื้อเวาเชอร์
- รายละเอียดของแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยว มีข้อมูลอย่างครบถ้วน
- มีช่องทางการจองที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ / เพจ RestNFun / Line@ หรือโทรศัพท์เข้ามาจองได้ที่แอดมิน 089 871 1370
- การชำระเงินทำได้อย่างง่ายดาย รองรับการชำระเงินได้หลายทาง เช่น บัตรเครดิต (ไม่ชาร์จ ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต) / QR Payment / TrueMoney Wallet / การโอนชำระผ่านทางบัญชีธนาคาร และอีกมากมาย ครบครันสุดๆไปเลย
- สามารถใช้งานเวาเชอร์ของเราได้อย่างสะดวก เพียงแสดงเวาเชอร์ที่คุณได้รับจาก RestNFun ทาง E-mail ที่เคาเตอร์จำหน่ายบัตรของสถานที่ท่องเที่ยว
- หากคุณได้จองแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวกับ RestNFun คุณจะได้เหมือนมีเพื่อนที่จะคอยดูแลตลอดการท่องเที่ยว โดยคุณสามารถที่จะสอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลาเลย

คุณสามารถดูรายละเอียดวิธีการจองแพ็กเกจทัวร์ทั่วไทย ได้ที่นี่ คลิกเลย
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวของเรา: 14/04385 คลิกดูภาพ