• สวนนงนุช พัทยา (Nong Nooch Tropical Garden): เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ซึ่งจะทำให้คุณนั้นได้ใกล้ชิดและได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบสุดๆ เมื่อได้เข้ามาที่นี่คุณจะเพลิดเพลินไปกับความสวยงามของพันธุ์ไม้นานาชนิด มีความแปลกใหม่ หายาก โดยตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1,500 ไร่ ทำให้เป็นสวนพันธุ์ไม้ที่ใหญ่มาก ๆ มีผู้คนเดินทางมากจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อมาชมความสวยงามและความยิ่งใหญ่ของสวนนงนุช พัทยาวันละหลายพันคน สำหรับสวนนงนุช พัทยานั้นไม่ได้มีเฉพาะพันธุ์ไม้เท่านั้น ยังมีกิจกรรมการแสดงโชว์ต่างๆ / กิจกรรมเรียนทำอาหารไทย / กิจกรรมเรียนมวยไทย และอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่ามาที่เดียวก็สามารถที่จะชาร์จพลังให้กับชีวิตได้เป็นอย่างมาก อยากให้คุณได้ลองมาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กับที่นี่ รับรองเลยว่าคุณจะสนุกสนานและมีความสุขไปกับสถานที่แห่งนี้อย่างแน่นอน >> จองบัตรเข้าชมสวนนงนุช พัทยา ราคาสุดพิเศษ คลิกเลย
สวนนงนุช พัทยา บรรยากาศดีมากๆเลย

สวนนงนุช พัทยา มีโซนถ่ายภาพและเดินชมวิว ชมบรรยากาศต่างๆภายอย่างมากมาย สวยงามสุดๆไปเลย

ค่าเข้าชมสวนนงนุช พัทยา ราคาพิเศษ

ค่าเข้าชมสวนนงนุช พัทยา ราคาพิเศษ จองได้เลยวันนี้ที่ RestNFun

สวนนงนุช มีพื้นที่กว้างใหญ่ และมีกิจกรรมมากมาย

สวนนงนุช (Nong Nooch Tropical Garden) มีพื้นที่กว้างใหญ่ และมีกิจกรรมสุดสนุกอย่างมากมาย

สวนนงนุช พัทยา มีราคาบัตรเข้าชมหลายแพ็กเกจ

สวนนงนุช พัทยา มีราคาบัตรเข้าชมหลายแพ็กเกจ คุณสามารถเลือกประเภทของบัตรเข้าชมได้อย่างเต็มที่

  • พัทยา ดอลฟินาเรียม (Pattaya Dolphinarium): อยากไปพักผ่อน ชาร์จพลัง เพิ่มความสุขให้กับตัวเองและไม่ต้องขับรถไปไกลจากกรุงเทพฯมากนัก จะมีสถานที่ใดตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้บ้างนะ ขอบบอกเลยว่า "Pattaya Dolphinarium" เป็นทุกอย่างให้กับคุณแล้ว เพราะที่นี่เป็นสถานที่จัดแสดงโลมาโชว์ที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา ซึ่งจะได้พบกับความน่ารัก ความฉลาดและแสนรู้ของโลมารวมไปถึงยังมีแมวน้ำสุดแสนน่ารักที่จะมาทำให้คุณนั้นประทับใจและได้รับความสุขไปอย่างเต็มอิ่ม นอกจากจะมีการแสดงของเหล่าโลมาแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ เตรียมเอาไว้ให้ได้เพลิดเพลินใจอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำหรือการถ่ายรูปกับโลมาแบบใกล้ชิด การมาท่องเที่ยวที่โลมาโชว์พัทยา (พัทยา ดอลฟินาเรียม)นั้น คุณจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ไปพร้อมกับความสนุกสนาน ความตื่นเต้นและยิ้มให้กับความสามารถของโชว์โลมาพัทยา ต้องบอกเลยว่าที่โลมาโชว์พัทยาแห่งนี้พร้อมแล้วที่จะเติมพลังที่สดใสกับคุณอย่างเต็มที่แน่นอน >> จองบัตรเข้าชมโลมาโชว์พัทยา ราคาสุดพิเศษ คลิกเลย
โลมาโชว์ที่พัทยากับ Pattaya Dolphinarium

โลมาโชว์ที่พัทยากับ Pattaya Dolphinarium บรรยากาศดี การแสดงโชว์น่าตื่นเต้นมากๆเลย

ความน่ารักของโลมาที่พัทยา ดอลฟินาเรียม

ความน่ารักของโลมาที่พัทยา ดอลฟินาเรียม มีการแสดงโชว์อย่างหลากหลาย

ค่าเข้าชมพัทยา ดอลฟินนาเรียม ราคาสุดพิเศษ

ค่าเข้าชมพัทยา ดอลฟินนาเรียม ราคาสุดพิเศษ จองได้เลยที่ RestNFun

โลมาโชว์พัทยา สามารถเดินทางมาชมได้อย่างสะดวก

โลมาโชว์พัทยา คุณสามารถเดินทางมาชมการแสดงโชว์ได้อย่างสะดวกสบายมากๆเลย

  • สวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส (Columbia Pictures Aquaverse):สวนน้ำเปิดใหม่พัทยา "โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส (Columbia Pictures Aquaverse)" สวนสนุกและสวนน้ำในธีมภาพยนต์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส แห่งแรกของโลกที่จะพาทุกท่านเข้าสู่โลกเสมือนจริงเพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับคาแรคเตอร์สุดโปรดจากภาพยนต์ในดวงใจ ที่จะนำเสนอเรื่องราวของตัวละครผ่านเครื่องเล่นสุดล้ำสร้างความสนุกและตื่นเต้นพาคุณเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการอย่างแท้จริง นอกจากโซนเครื่องเล่นสวนน้ำแล้ว โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ยังมีโซนของอาหารและเครื่องดื่มไว้เสิร์ฟให้กับคุณอย่างเต็มที่ และหากคุณไม่อยากเล่นเครื่องเล่นสวนน้ำสุดตื่นเต้น อยากเล่นน้ำแบบสบายๆ สวนน้ำพัทยาแห่งนี้ก็มีโซนสระน้ำขนาดใหญ่มากที่สร้างคลื่นยักษ์ให้คุณได้เล่นสนุกอย่างเต็มที่ >> จองบัตรเข้าสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ราคาสุดคุ้ม คลิกเลย
ค่าเข้าสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ราคาพิเศษ

ค่าเข้าสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ราคาพิเศษ จองได้เลยที่ RestNFun

บรรยากาศภายในสวนน้ำพัทยา

บรรยากาศภายในสวนน้ำพัทยา Columbia Pictures Aquaverse มีพื้นที่อย่างกว้างขวาง มีโซนกิจกรรมต่างๆอย่างมากมาย

เครื่องเล่นสวนน้ำสุดสนุกภายในสวนน้ำ Columbia Pictures Aquaverse

เครื่องเล่นสวนน้ำสุดสนุกภายในสวนน้ำ Columbia Pictures Aquaverse มีสไลเดอร์หลากหลายรูปแบบให้คุณได้เล่นอย่างมากมาย

รีวิวสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส

รีวิวสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พัทยา สนุกสนานมากๆ คุ้มสุดกับการจองบัตรเข้าสวนน้ำพัทยาแห่งนี้


  • ปราสาทสัจธรรม (The Sanctuary of Truth): ตั้งอยู่ที่พัทยา บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ โดยความพิเศษของที่นี่ก็คือโครงสร้างของปราสาทสัจธรรมนั้นทำด้วยไม้ทั้งหมด ไม่มีการใช้โลหะในการยึดโครงสร้างเลย อีกทั้งยังใช้ช่างฝีมือในการแกะสลักลงไปบนตัวปราสาทด้วยความประณีตสวยงาม เมื่อคุณได้เดินทางเข้ามายังปราสาทสัจธรรมแล้ว คุณจะรับรู้ได้ถึงความตั้งใจและใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ทุกขั้นตอนเพื่อให้ที่แห่งนี้นั้นถูกสร้างออกมาอย่างดีที่สุด เรียกได้ว่ามาที่เดียวก็อิ่มเอมใจไปตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน  >> จองบัตรเข้าชมปราสาทสัจธรรม พัทยา คลิกเลย
ปราสาทสัจธรรม พัทยา บรรยากาศดีมากๆเลย

ปราสาทสัจธรรม พัทยา บรรยากาศดีมากๆเลย ลมเย็นสบาย มีมุมถ่ายภาพสวยๆอย่างมากมาย

ค่าเข้าชมปราสาทสัจธรรม พัทยา

ค่าเข้าชมปราสาทสัจธรรม พัทยา ราคาสุดพิเศษ สามารถจองได้เลยที่ RestNFun

รีวิวปราสาทสัจธรรม พัทยา มีรอบเวลาอะไรบ้าง

รีวิวปราสาทสัจธรรม พัทยา มีรอบเวลาการเข้าชม 2 ช่วงเวลา คือ รอบเช้าและรอบค่ำ

ความสวยงามยามค่ำคืนของปราสาทสัจธรรม พัทยา

ความสวยงามยามค่ำคืนของปราสาทสัจธรรม พัทยา และสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย


  • สวนเสือไทเกอร์ พาร์ค พัทยา (Tiger Park Pattaya): สวนเสือพัทยาแห่งนี้มีการดูแลและบริการเป็นอย่างดี มีความปลอดภัยสูง โดยคุณสามารถที่จะเดินดูหรือเข้าไปจับ ไปเล่นกับเสือทุกตัวได้อย่างเต็มที่หรือแม้แต่การถ่ายรูปกับเสืออย่างใกล้ชิดก็สามารถทำได้เช่นกัน สำหรับบรรยากาศภายในสวนเสือพัทยานั้นมีความร่มรื่น และมีมุมพักผ่อนอย่างมากมาย และส่วนของอาหารและเครื่องดื่มนั้นทางไทเกอร์ พาร์ค พัทยา ได้มีโซนของห้องอาหารไว้รองรับนักท่องเที่ยวไว้เป็นอย่างดี หากคุณได้ลองมาสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษของสวนเสือพัทยาแห่งนี้แล้ว คุณจะหลงรักบรรดาเสือสุดน่ารักและประทับใจในการดูแลของที่นี่อย่างแน่นอน Tiger Park Pattaya พร้อมแล้วที่จะมาสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับคุณอย่างเต็มที่ >> จองบัตรเข้าชมสวนเสือไทเกอร์ พาร์ค พัทยา คลิกเลย
สวนเสือพัทยา มีบริเวณกว้างขวาง กิจกรรมอย่างมากมาย

สวนเสือพัทยา มีพื้นที่ มีบริเวณกว้างขวาง กิจกรรมต่างๆภายใน Tiger Park Pattaya นั้นมีให้คุณได้มาสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษอย่างมากมาย

ความน่ารักของเสือที่ Tiger Park Pattaya

ความน่ารักของเสือที่ Tiger Park Pattaya คุณสามารถใกล้ชิดกับเสือโดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลเป็นอย่างดี

รีวิวสวนเสือ Tiger Park Pattaya มีกิจกรรมอย่างมากมาย

รีวิวสวนเสือ Tiger Park Pattaya มีกิจกรรมสุดสนุกและมีแพ็กเกจบัตรเข้าชมให้คุณได้เลือกอย่างมากมาย

ค่าเข้าชมสวนเสือพัทยา ราคาสุดคุ้ม

ค่าเข้าชมสวนเสือพัทยา ราคาสุดคุ้ม สามารถจองได้เลยที่ RestNFun

จองแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทยกับ RestNFun ดีอย่างไร
- จองง่าย สะดวก รวดเร็ว มีรีวิวบรรยากาศจริงก่อนตัดสินใจซื้อเวาเชอร์
- รายละเอียดของแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยว มีข้อมูลอย่างครบถ้วน
- มีช่องทางการจองที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ / เพจ RestNFun / Line@ หรือโทรศัพท์เข้ามาจองได้ที่แอดมิน 089 871 1370
- การชำระเงินทำได้อย่างง่ายดาย รองรับการชำระเงินได้หลายทาง เช่น บัตรเครดิต (ไม่ชาร์จ ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต) / QR Payment / TrueMoney Wallet / การโอนชำระผ่านทางบัญชีธนาคาร และอีกมากมาย ครบครันสุดๆไปเลย
- สามารถใช้งานเวาเชอร์ของเราได้อย่างสะดวก เพียงแสดงเวาเชอร์ที่คุณได้รับจาก RestNFun ทาง E-mail ที่เคาเตอร์จำหน่ายบัตรของสถานที่ท่องเที่ยว
- หากคุณได้จองแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวกับ RestNFun คุณจะได้เหมือนมีเพื่อนที่จะคอยดูแลตลอดการท่องเที่ยว โดยคุณสามารถที่จะสอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลาเลย

คุณสามารถดูรายละเอียดวิธีการจองแพ็กเกจทัวร์และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย ราคาสุดพิเศษ ได้ที่นี่ คลิกเลย

ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวของเรา: 14/04385 คลิกดูภาพ